Mẹo và ý tưởng thiết kế cốc sứ/ly sứ quảng cáo hiệu quả

Bạn có biết rằng các sản phẩm khuyến mãi có tác động đến sự nhận diện thương hiệu của khách hàng nhiều hơn so với quảng cáo truyền hình truyền thống?

Nếu bạn đang nghĩ đến việc chạy một chiến dịch quảng cáo sản phẩm, bạn có thể biết rằng cốc sứ/ly sứ là một trong những món quà khuyến mãi phổ biến nhất hiện có. Hầu hết mọi người đều uống cà phê hoặc trà và điều đó có nghĩa là khách hàng của bạn có thể mang hình ảnh thương hiệu của bạn bên họ suốt cả ngày.

Sản phẩm khuyến mãi về cơ bản giống như danh thiếp không bị vứt đi. Sự nhận diện thương hiệu của bạn sẽ được tăng lên và đó là một cách tiếp thị hiệu quả với chi phí thấp. Cốc sứ / ly sứ là một sản phẩm quảng cáo phổ biến vì chúng có giá cả phải chăng và làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu của công ty. Với sự vận hành thích hợp, chúng cũng có thể là một khoản đầu tư khôn ngoan cho doanh nghiệp của bạn.

Dưới đây là 5 mẹo để chọn cốc sứ/ly sứ khi bạn đã sẵn sàng tạo một số quà tặng khuyến mãi cho doanh nghiệp của mình.

Chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc là yếu tố cần cân nhắc khi chọn cốc sứ/ly sứ quảng cáo. Chọn màu sắc tôn lên thương hiệu của bạn và các sản phẩm khác mà bạn bán. Trước tiên, hãy xem xét bảng màu của bạn, sau đó chọn màu cốc dựa trên cách nó trông như thế nào bên cạnh các mặt hàng khác trong cửa hàng của bạn.

Nếu bạn chưa có bảng màu mạnh, hãy sử dụng các nguyên tắc sau làm điểm khởi đầu:

– Màu trắng: Sạch sẽ và tươi mới
– Màu đen: Tinh tế và thanh lịch
– Màu xanh nước biển: Cổ điển và vượt thời gian
– Màu đỏ: Hiện đại và tràn đầy năng lượng

Gắn với một thương hiệu chất lượng

Đây có vẻ như điều hiển nhiên, chọn một chiếc cốc sứ/ ly sứ tốt giống như việc chọn một công ty tốt. Nếu bạn muốn thiết kế theo yêu cầu, hãy đặt hàng từ một nhà sản xuất chất lượng cao chuyên về cốc sứ/ly sứ. Các công ty chất lượng sẽ cung cấp nhiều sự lựa chọn và thời gian vận chuyển tốt hơn so với các thương hiệu rẻ hơn.

Xem xét mục đích quảng cáo của cốc sứ/ ly sứ

Bạn sẽ muốn xem xét cách bạn định sử dụng cốc sứ/ ly sứ. Ví dụ: nếu bạn điều hành một cửa hàng cà phê và đang tìm cốc sứ/ ly sứ cho khách hàng của mình, thì bạn sẽ có những yêu cầu khác với những doanh nghiệp đang tìm kiếm sản phẩm để làm quà tặng tại các hội nghị và triển lãm thương mại.

Chọn phong cách phù hợp với thương hiệu của bạn

Những chiếc cốc sứ/ ly sứ quảng cáo phải thú vị nhưng chúng cũng phải thể hiện tính cách thương hiệu của bạn theo một cách tích cực. Nếu bạn đã có logo và dòng giới thiệu, hãy đảm bảo thiết kế phù hợp với những gì mọi người đã biết về doanh nghiệp của bạn. Nếu có thể, hãy tìm một bảng màu phù hợp với thương hiệu hiện tại của bạn.

Chọn kích thước thích hợp

Chọn một kích thước phù hợp với người tiêu dùng sẽ luôn là tiêu chí hàng đầu, khách hàng sẽ cảm thấy thích và hài lòng khi nhận được một chiếc cốc sứ/ ly sứ xinh xắn và có thể đựng đủ đồ uống hàng ngày như trà, cà phê, nước lọc…

Chọn cốc sứ/ly sứ độc đáo & hợp xu hướng

Không ai quan tâm đến một chiếc cốc nhàm chán như những chiếc cốc mà họ có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Họ muốn những cốc cà phê mát lạnh, độc đáo và hợp thời trang; thứ gì đó mà họ thực sự rất vui mừng khi nhận được như một món quà ý nghĩa.